หน้าโทรม หน้าหมอง ดูไม่สดใส แต่ต้องใช้หน้าด่วน ทำไงดี ?

เชื่อว่าหลายๆคนคงเคยเจอปัญหา ช่วงที่ หน้าโทรม จากการทำงานหนักหรือความเครียดจนไม่มีเวลาดูแลตัวเอง แต่ดันมาเจอเหตุการณ์ที่จำเป็นต้องใช้หน้าด่วน ไม่ว่าจะเป็นงานสำคัญต่างๆ เช่น งานแต่ง งานเลี้ยง แคสติ้งงาน ถ่ายรูปรับปริญญา ถ่ายพรีเวดดิ้ง หรือแม้กระทั่งสมัครงาน แต่ไม่ต้องกังวลไปค่า วันนี้ใจรักษ์คลินิกมีเทคนิคดีๆ กู้หน้าใสทันใจมาบอก 

ฉีดมาเด้คอลลาเจน #เติมน้ำให้ผิวฉ่ำปราบผดผื่นสิวกู้ผิวแพ้ 

ใครมีปัญหาผิวเป็นผด ผิวแพ้เครื่องสำอางหรือแพ้ฝุ่นจนเป็นสิวผด สิวอุดตันให้ขาดความมั่นใจ แต่มีความจำเป็นต้องใช้หน้าด่วน แอดมินขอแนะนำฉีดมาเด้คอลลาเจนเลยค่ะ เพราะเจ้ามาเด้คอลลาเจนนี้จะทำหน้าที่ไปดีท๊อกซ์ของเสียที่สะสมอยู่ในผิวออก ลดผดผื่น ลดการระคายเคือง ช่วยกอบกู้ผิวหน้าจากอาการแพ้ได้เป็นอย่างดี รวมทั้งคืนความชุ่มชื้นให้ใบหน้า ทำให้ใบหน้าดูเรียบเนียนขึ้น ผิวฉ่ำเด้ง แต่งหน้าติดดีงาม ใครชอบหน้าเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ก็ให้น้องมาเด้คอลลาเจนคนนี้ดูแลค่า 

ฉีดเมโสหน้าใส #กำจัดความหมองคล้ำลดรอยสิวจุดด่างดำ 

ใครเกิดปัญหาหน้าหมองทั้งที่ไม่ได้โดนของ ต้องฉีดเมโสหน้าใสตัวนี้เลยค่า หลังฉีดจะสัมผัสถึงผิวหน้าที่กระจ่างใสขึ้น รอยสิว จุดต่างดำต่างๆดูจางลงแบบเห็นผลรวดเร็วทันใจ ไม่มีอันตราย เน้นใบหน้าขาวใส รักษารอยสิว สีผิวไม่สม่ำเสมอ ต้องเมโสหน้าใสเลยคั่ 

อยากหน้าใสถึงขีดสุด ผิวเรียบเนียนแข็งแรงจัดเต็ม เมโสหน้าใส+มาเด้คอลลาเจน

ใครที่อยากหน้าใสสุดๆก็สามารถฉีดได้ทั้ง 2 ตัวเลยค่ะ ตัวยาทั้งสองที่ฉีดเข้าไปจะช่วยกันบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ทั้งดีท็อกซ์ผิว ลดสิว ลดผดผื่น และลดความหมองคล้ำ ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ แถมเห็นผลรวดเร็ว ไม่เป็นอันตราย จะอีเว้นท์ใหญ่แค่ไหนก็โชว์ได้ไม่ต้องกลัว 

ใครมีปัญหาผดผื่นแพ้ง่าย หรือสีผิวไม่สม่ำเสมอ ก็อย่ารอช้าค่า นัดคิวเข้ามาทำสวยกับใจรักษ์คลินิกได้เล้ย เรามีพร้อมทั้งโปรโมชั่นดีๆและตัวยาระดับพรีเมี่ยมที่จะปรับให้คุณดูดีถึงขีดสุดได้ในแบบที่เป็นตัวของตัวเอง 

💕ที่สุดแห่งศาสตร์ความสวยที่ใจรักษ์คลีนิค 💕

✨ทุกหัตถการทำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน
✨ยาทุกตัวผ่านอย./ตรวจสอบได้/ให้กล่องกลับบ้าน
✨เครื่องHifu/เลเซอร์ทุกตัวได้มาตราฐาน
✨นัดติดตามผลต่อเนื่องทุกเคส

—————————————–

🌈🌈 ติดตามใจรักษ์คลินิกทางช่องทางอื่นได้ตามลิ้งค์ข้างล่างนี้เลยนะคะ
❤️ youtube : https://www.youtube.com/channel/UCHyfy0iU1BvTYphT5VvaI_g
❤️ website : www.jairukclinic.com
❤️ instragram : https://www.instagram.com/jairukclinic/ 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม/ราคาโปรโมชั่น/ปรึกษาคุณหมอ/หรือจองคิว
📲 Line@ ID: @jairuk_clinic
หรือคลิก : https://line.me/R/ti/p/%40jairuk_clinic
📱 Tel: 062-8487799 สาขาสวนสยาม (ติดถนนใหญ่อยู่ระหว่างซอยสวนสยาม 10 และ 12)
📱 Tel: 093-6365153 สาขางามวงศ์วาน (อยู่ในโลตัสพงษ์เพชร ติด รพ.นนทเวช)

#หมอนิ้งใจรักษ์ #ใจรักษ์คลินิก #คลินิกที่กูรูต่างแนะนำ #สวยดั่งใจที่ใจรักษ์คลินิก #สวยปิ๊งหมอนิ้งจัดให้ #สวยด่วนปลอดภัยที่ใจรักษ์คลินิก #สวยอยู่แล้วก็สวยได้อีกที่ใจรักษ์ #คุณหมอนิ้งจัดให้ #jairukclinic #ชะลอวัย 

เรื่องล่าสุด